Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

Menu

tin tức

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp

( 16-09-2018 - 10:19 PM ) - Lượt xem: 858

Thiết kế nội thất căn hộ chung cư đẹp về màu sắc, tiện nghi về cách bố trí nội thất, thoáng mát về không gian là một thành công lớn của một đội ngũ tâm đắc. Nội thất Funi là một trong những đơn vị tâm đắc như vậy.

Những dự án nội thất được Funi thi công thực tế ở một số chung cư tại Tp.HCM.

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Chung Cư Flora

Căn Hộ Chung Cư Flora

Thiết kế nội thất Căn hộ Chung cư Flora theo phong cách Hiện đại được trang trí với gam màu vân gỗ sang trọng. Màu vân gỗ đang dần trở thành xu hướng mới trong thiết kế nội thất nhà ở nói chung, và trong thiết kế nội thất căn hộ chung cư nói riêng. Không gian nội thất thoáng mát, tạo một cảm giác dễ chịu….

Thiết kế nội thất chung cư M-One

Căn Hộ Chung Cư M-one

Ngôi nhà là chốn thân thương để ta trở về sau một ngày làm việc vất vả. Vì thế mọi người chúng ta ngày càng chú trọng đến việc thiết kế nội thất nhà ở theo ý cá nhân sao cho đẹp mắt và tiện lợi nhất. Đặc biệt là nội thất căn hộ nhỏ 60m2, 70 m2 với diện tích eo hẹp như thế có 1 không gian thoát mát….

Thiết kế nội thất căn hộ nhỏ Thủ Đức

Căn hộ nhỏ 70m2 được thiết kế và thi công nội thất ở hầu hết các chung cư tại thời điểm hiện tại. Vậy việc thiết kế nội thất căn hộ chung cư hiện tại có gì khác so với trước kia ? Câu hỏi này được rất nhiều người quan tâm và cần phải giải đáp ngay.  Hãy đến với Nội thất Funi để được khám phá câu trả lời cho câu hỏi trên.

Thiết kế nội thất căn hộ giá rẻ

Thiết kế nội thất căn hộ giá rẻ

Sài Gòn một trong những thành phố nhộn nhịp, hào hoa, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa khác nhau,dân cư khắp nơi đổ về lập nghiệp tạo dựng cuộc sống, vì thế nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng cao, để đáp ứng được nhu cầu đó thì việc chọn nhà ở là các căn hộ chung cư đã dần trở nên quen thuộc với chúng ta, để có một căn hộ đẹp ta cần phải chọn nội thất căn hộ giá rẻ sao cho phù hợp với diện tích căn hộ có sẵn…

Căn hộ tại Botanica Phổ Quang

Căn hộ Botanica Phổ Quang

Sân bay Tân Sơn Nhất là một trong những vị trí đắc địa tại mảnh đất Sài Gòn. Và nơi đây hội tụ những yếu tố nổi bật để xây dựng những chung cư bật nhất. Funi chúng tôi cũng đã triển khai thiết kế và thi công nhiều dự án nội thất tại đây. Căn hộ tại Botanica Phổ Quang là một trong….

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thiết kế sản xuất & thi công hàng nội thất gỗ, ngói màu ... với hàng trăm khách hàng tăng dần mỗi năm FUNI là một Công Ty thiết kế nội thất đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ cho khách hàng.

Thiết kế nội thất Căn hộ Chung cư